Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

XÃ TAM ĐẠI ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG XÃ PHÙ HỢP VỚI TRẺ EM NĂM 2024

UBND xã Tam Đại vừa ban hành kế hoạch đăng ký thực hiện xã phù hợp với trẻ em năm 2024 nhằm đảm bảo mọi trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện được hưởng đầy đủ các quyền cơ bản để phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ và nhân cách. Thông qua việc triển khai kế hoạch đăng ký thực hiện xã phù hợp với trẻ em sẽ góp phần nâng cao vai trò trách nhiệm và sự phối hợp đồng bộ của cả hệ thống chính trị đối với công tác bảo vệ - chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Theo đó, UBND xã đề nghị các Ban ngành, Mặt trận, các tổ chức chính trị-xã hội tổ chức sinh hoạt tuyên truyền cho 100% hội viên và cộng đồng nhận thức được việc xây dựng xã phù hợp với trẻ em, sẽ tạo môi trường sống an toàn, thân thiện để trẻ em phát triển toàn diện, nhất là các trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Về giải pháp thực hiện sẽ tăng cường hơn nữa công tác lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, UBND đối với công tác xây dựng mô hình xã phù hợp với trẻ em. Xác định việc xây dựng xã phù hợp với trẻ em là trách nhiệm chính quyền ở địa phương. Tăng cường công tác quản lý nhà nước về xây dựng xã phù hợp với trẻ em. Tăng cường đẩy mạnh xã hội hóa công tác xây dựng mô hình xã phù hợp với trẻ em. Huy động mọi nguồn lực ở các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, cộng đồng dân cư và các tổ chức trong và ngoài nước để thực hiện xây dựng mô hình xã phù hợp với trẻ em.

Xuân Thùy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Chính quyền XÃ TAM ĐẠI ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG XÃ PHÙ HỢP VỚI TRẺ EM NĂM 2024
Green Blue Orange Back to Top