Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Hội LHPN xã Tam Đại tổ chức sinh hoạt giao lưu nhân dịp 1/6

Tiếp tục thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu" do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, ngày 31/5, Hội LHPN xã tổ chức gặp mặt, giao lưu tặng quà các cháu thiếu nhi cho con của Cán bộ hội và 5 trẻ em do Hội nhận đỡ đầu nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng và đây cũng là dịp để các con có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và mở rộng vòng tay bè bạn. Đồng thời động viên khen thưởng kịp thời các con có thành tích cao trong học tập.

anh copy copy copy copy copy copy copy copy
Sau buổi giao lưu gặp mặt, Hội LHPN gửi đến các con phần quà trị giá 100.000đ (gồm bánh, kẹo, sữa.....). Tại buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo Hội đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, kết quả học tập động viên các cháu, mong các cháu chăm ngoan, tiếp tục cố gắng nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, luôn có ý chí nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Để Chương trình "Mẹ đỡ đầu" là chương trình nhân văn thể hiện rõ phẩm chất, tấm lòng nhân hậu, bao dung của người phụ nữ. Để chương trình thực sự lan tỏa và có tính bền vững, thời gian tới, hội phụ nữ xã tăng cường kết nối, huy động ngày càng nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đồng hành hỗ trợ để mang yêu thương đến với các em, hy vọng các em sẽ có tương lai tươi sáng hơn.

Kiều Diễm


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Đoàn thể Hội LHPN xã Tam Đại tổ chức sinh hoạt giao lưu nhân dịp 1/6
Green Blue Orange Back to Top