Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Muôn trái tim hướng về Đại hội

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Phú Ninh lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025 là ngày hội lớn đối với Nhân dân huyện nhà. Những ngày này, cùng với sự chuẩn bị chu đáo của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở về Đại hội Đảng bộ huyện, không khí tưng bừng, hân hoan chào đón sự kiện chính trị lớn với niềm tin sâu sắc và kỳ vọng về một Đại hội nhiều đổi mới, tiếp tục đưa Phú Ninh vững bước trên đường phát triển, hướng đến xây dựng thành công huyện NTM kiểu mẫu trong tương lai không xa.

Hướng về Đại hội Đảng bộ huyện Phú Ninh lần thứ XXI, cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhà đang kỳ vọng và đặt niềm tin trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá mới sẽ tiếp tục xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy truyền thống quê hương cách mạng đoàn kết toàn dân; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; xây dựng huyện NTM kiểu mẫu phát triển toàn diện, bền vững.

Có thể khẳng định, nhiệm kỳ qua, cùng với sự giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND-UBND tỉnh và các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể của tỉnh; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Phú Ninh đã luôn duy trì sự đoàn kết thống nhất cao; vượt qua khó khăn thách thức, phấn đấu hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu chủ yếu do Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX. Dấu ấn nổi bật nhất trong kết quả phát triển kinh tế - xã hội huyện Phú Ninh nhiệm kỳ 2015-2020 là các chỉ tiêu kinh tế cơ bản đạt mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, tỷ trọng ngành nông nghiệp giảm từ 22% năm 2015 xuống còn 16%, công nghiệp-xây dựng và dịch vụ dự kiến tăng từ 78% lên 84% vào cuối năm 2020. Giá trị xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện 5 năm qua đạt gần 4.000 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người đều tăng qua các năm, đến cuối năm 2020, ước đạt 43 triệu đồng/người, tăng 17 triệu đồng so với năm 2015.

Công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, MTTQ và các Đoàn thể vững mạnh được quan tâm chỉ đạo, nhất là việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về công tác xây dựng Đảng; tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân để giải quyết những bức xúc, nổi cộm ngay từ cơ sở. Hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức.

Nhiệm kỳ qua của Đảng bộ huyện Phú Ninh được ông Đặng Hồi-70 năm tuổi Đảng-Cựu chiến binh, hiện đang sống tại khối phố Thạnh Đức, thị trấn Phú Thịnh khẳng định, là nhiệm kỳ với nhiều đổi mới từ diện mạo đô thị, có nhiều công trình, dự án lớn được triển khai và xây dựng, an ninh trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo, đời sống Nhân dân ngày càng được nâng cao. Ông Hồi hồ hởi chia sẻ: "Chỉ có thể là sự đoàn kết nhất trí một lòng, từ Ban Thường vụ Huyện ủy đến các cơ sở Đảng, từ huyện đến tận thôn tổ, nên mới được kết quả như ngày hôm nay. Đó là một huyện Phú Ninh ngày càng phát triển, NTM ngày càng khởi sắc". Ông rất kỳ vọng Đại hội sẽ chọn những Đảng viên tiêu biểu vào Ban chấp hành huyện Đảng bộ để góp phần tạo sức bật lớn, đưa huyện phát triển vượt trội hơn...

Cho đến thời điểm này, 100% chi, đảng bộ cấp cơ sở tại huyện tổ chức thành công đại hội. Huyện đã và đang dồn sức chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI. Không khí thi đua, lập thành tích hướng về Đại hội đã và đang lan tỏa mạnh mẽ đến các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn. Chị Nguyễn Việt Hoa-Trường MG Họa Mi xã Tam An bày tỏ: "Bản thân là một giáo viên, đồng thời là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi nhận thức được sâu sắc vai trò, nhiệm vụ của mình trong thời kỳ mới; sẽ phấn đấu cống hiến hết sức trong công tác dạy và học. Kỳ vọng trong Đại hội Đảng bộ các cấp, đặc biệt là trong Đại hội Đảng bộ huyện sắp tới sẽ đưa ra những Nghị quyết phù hợp để huyện Phú Ninh có những bước chuyển mình mạnh mẽ...".
Những ngày qua, không khí đón chào Đại hội ở các địa phương trên địa bàn huyện như rộn rã hơn với việc trang trí rực rỡ cờ hoa; cờ đỏ búa liềm xen với cờ đỏ sao vàng rợp các tuyến đường, khu trung tâm hành chính huyện. Người dân toàn huyện đang háo hức, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, chung sức đồng lòng xây dựng quê hương Phú Ninh ngày càng phát triển.

Là đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần này, anh Nguyễn Văn Sơn-Bí thư Đoàn xã Tam Thái mong muốn: "Đây sẽ là kỳ Đại hội có nhiều đổi mới, đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn những đại biểu ưu tú có tâm và có tầm, bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 để lãnh đạo Đảng bộ và Nhân dân tiếp tục phát triển. Bản thân là Bí thư Đoàn xã, tôi sẽ cống hiến nhiều hơn nữa những sáng tạo, sáng kiến, để cùng đoàn viên thanh niên địa phương phát huy tinh thần xung kích trên mọi lĩnh vực, nhất là góp phần xây dựng thành công xã NTM nâng cao Tam Thái trong tương lai gần nhất, dưới sự lãnh chỉ đạo sát sao và thiết thực từ Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ huyện".

Tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho thế hệ trẻ phát huy sức trẻ phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh và hiện đại, chị Bùi Thị Kim Hoàng -Bí thư Huyện đoàn, đại diện cho thế hệ trẻ huyện nhà gởi gắm: "Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới tiếp tục quan tâm hơn nữa tới thế hệ trẻ Phú Ninh, đồng thời tạo động lực cho thanh niên xung kích trong học tập, lao động, sáng tạo và khởi nghiệp; triển khai có hiệu quả các phong trào, mô hình do thanh niên làm chủ; phát huy vai trò của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Hướng về đại hội với tất cả niềm tin và kỳ vọng, tin tưởng Đại hội Đảng bộ huyện Phú Ninh lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công tốt đẹp, tiếp tục đề ra định hướng và đường lối đổi mới đưa huyện ngày càng phát triển bền vững. Kỳ vọng đại hội sẽ sáng suốt và đầy trách nhiệm, phát huy cao độ tinh thần dân chủ để lựa chọn những người tâm huyết, có trách nhiệm, có tâm, có tầm, đầy đủ năng lực, hết lòng vì nước, vì dân. Chúng ta hãy cùng hướng về Đại hội với tất cả niềm tin, đồng thời tích cực thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025./.

Nguồn: phuninh.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: 90 năm ngày thành lập Đảng

Banner liên kết


200

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Khối Đảng Muôn trái tim hướng về Đại hội
Green Blue Orange Back to Top