Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Đoàn xã Tam Đại tổ chức Lễ thắp nến tri ân

Tối ngày, 26/7/2018 tại nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ xã, Đoàn thanh niên phối hợp với Hội CCB xã Tam Đại tổ chức Lễ thắp nến tri ân thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, hội viên CCB và nhân dân tham dự. Qua đó, tri ân và ghi công các AHLS đã hy sinh cao đẹp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ độc lập của Tổ quốc. Góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống anh hùng, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.

thapnen
Song song với các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018). Với truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" thời gian qua, tuổi trẻ xã Tam Đại đã có nhiều hoạt động thiết thực trong công tác "Đền ơn đáp nghĩa" tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng 5 suất quà cho các đối tượng là thương binh, bệnh binh, mẹ VNAH, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn thể hiện sự tri ân đối với những công lao to lớn, sự hi sinh cao cả của các gia đình thương binh, bệnh binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.
Tin, ảnh: Trương Tiên


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Đoàn thể Đoàn xã Tam Đại tổ chức Lễ thắp nến tri ân
Green Blue Orange Back to Top