Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam kêu gọi nhân dân thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19

Hôm nay ngày 28.3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có Thư kêu gọi gửi nhân dân trong tỉnh về thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19.
BBT trang tin điện tử xã trân trọng giới thiệu toàn văn Thư kêu gọi:

Kính gửi: Nhân dân toàn tỉnh!

Trong những tháng qua, công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã được triển khai chặt chẽ, rộng khắp. Cả hệ thống chính trị đã vào cuộc cùng với sự hưởng ứng, hợp tác của toàn dân nên chúng ta đã và đang kiềm chế và kiểm soát được dịch bệnh; nhân dân tin tưởng vào sự điều hành của Chính phủ và chính quyền các cấp trong công tác phòng, chống dịch.

Tuy nhiên, trong những ngày tới, tình hình dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp. Cả nước nói chung, tỉnh Quảng Nam nói riêng đang bước vào giai đoạn cao điểm có ý nghĩa quyết định trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Để kiềm chế, kiểm soát hiệu quả sự lây lan, chủ động ngăn chặn, ứng phó với dịch bệnh trên địa bàn tỉnh; bảo vệ tốt nhất sức khỏe, tính mạng của nhân dân theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi toàn thể nhân dân hưởng ứng tích cực, chấp hành nghiêm Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Y tế và các chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh:

- Dừng các hoạt động hội họp, tụ tập đông người; các nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng; các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng; các hoạt động trong việc hiếu, việc hỉ.

- Giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng; hạn chế việc di chuyển nếu thật sự không cần thiết và thực hiện tốt các quy định của chính quyền các cấp trong việc phòng, chống dịch.

Phát huy truyền thống đoàn kết và tinh thần "chống dịch như chống giặc", tin tưởng rằng toàn thể nhân dân trong tỉnh sẽ hưởng ứng tích cực chủ trương của Chính phủ và chính quyền các cấp, góp phần vào nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, vì sự bình yên của mỗi người, mỗi nhà và sự an vui của toàn xã hội.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Phóng sự Con bò sinh kế

Banner liên kết


200

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Thông tin tuyên truyền UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam kêu gọi nhân dân thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19
Green Blue Orange Back to Top