Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi

Sáng ngày 01/10, UBND xã Tam Đại tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10), phát động tháng hành động vì người cao tuổi và tổ chức chúc mừng thọ người cao tuổi năm 2019.
Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của địa phương luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội NCT có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, ông Nguyễn Văn Vương – PCT.UBND xã đã kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội và toàn thể nhân dân tích cực hưởng ứng bằng những công việc làm cụ thể, thiết thực, đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần nhằm nâng cao chất lượng hoạt động vì người cao tuổi, thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau để động viên kịp thời. Đồng thời, rất mong Hội người cao tuổi xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, làm tốt vai trò nòng cốt, tiên phong, gương mẫu trong việc giáo dục nhận thức và hành động của thế hệ trẻ, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về kinh tế xã hội – An ninh quốc phòng theo tinh thần Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã Tam Đại lần thứ XXI đã đề ra và xây dựng xã nông thôn mới thật sự bền vững.
Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã trực tiếp trao bằng và quà mừng thọ cho 70 cụ cao tuổi trên địa bàn tròn 70,75,80,85,95 và trên 100 tuổi./.
Xuân Thùy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: 89 năm ngày thành lập Đoàn

Banner liên kết


200

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Chính quyền Sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi
Green Blue Orange Back to Top