Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Tam Đại tổ chức gặp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1949-27/7/2019)

Sáng ngày 25/7/2019 các thôn trên địa bàn xã Tam Đại tổ chức gặp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ.
Tham dự buổi gặp mặt tại các thôn, có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN xã Tam Đại, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác Mặt trận các thôn, các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn xã.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại hoàn cảnh ra đời, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sỹ và được nghe báo cáo kết quả về công tác thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng trong những năm qua của xã Tam Đại. Đồng thời, được nghe lãnh đạo địa phương trả lời một số ý kiến, kiến nghị của thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách về hỗ trợ sửa chữa và nâng cấp nhà ở; hỗ trợ sửa chữa và nâng cấp mộ liệt sỹ tại gia; chỉnh lý, cấp lại các huân huy chương bị hư hỏng, thất lạc,... và một số chế độ liên quan đến Pháp lệnh ưu đãi người có công cách mạng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo địa phương mong muốn các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà nâng chuẩn các tiêu chí Nông thôn mới gắn với xây dựng khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần xây dựng quê hương Tam Đại ngày càng giàu đẹp.

Trương Tiên


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Chiều bồng miêu

Banner liên kết


3333

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Chính quyền Tam Đại tổ chức gặp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1949-27/7/2019)
Green Blue Orange Back to Top