Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Viếng hương các Anh hùng Liệt sỹ nhân dịp đầu năm

Trong không khí phấn khởi nô nức của ngày đầu năm mới, đúng 7 giờ 30 phút sáng Mùng một tết Kỷ Hợi, cán bộ, nhân dân xã Tam Đại đã tham dự lễ chào cờ đầu năm tại UBND xã.
Tại đây, dưới Quốc Kỳ, Đảng Kỳ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức chào cờ đầu năm mới trong không khí trang nghiêm. Sau đó, đoàn dự lễ đã dâng hương tại tượng đài ghi danh các Anh hùng Liệt sĩ. Tại đây, cán bộ, và nhân dân xã nhà đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các Anh hùng Liệt sĩ và thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

vieng huong 2
Những nén nhang của ngày đầu năm mới Kỷ Hợi không những thể hiện lòng ghi ơn đời đời của các thế hệ đối với cha ông mà qua đây còn sửi ấm hương hồn các Anh hùng Liệt sĩ.
Tin, ảnh: Kiều Diễm


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Phóng sự Con bò sinh kế

Banner liên kết


3333

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Chính quyền Viếng hương các Anh hùng Liệt sỹ nhân dịp đầu năm
Green Blue Orange Back to Top